Monday, September 20, 2010

เฟอร์นิเจอร์ไม้มะค่า

เฟอร์นิเจอร์ไม้มะค่า ของฝากจากวังน้ำเย็น
พูดถึงของฝากที่ระลึกจากจังหวัดสระแก้วแล้ว “เฟอร์นิเจอร์ไม้มะค่า ที่อำเภอวังน้ำเย็น” ก็เป็นของดีอีก

การออกแบบบ้านและเลือกผ้า
การออกแบบ
เฟอร์นิเจอร์ไม้มะค่าภายในบ้านและการเลือกผ้ามีความสำคัญกับเจ้าของบ้านที่ทันสมัยไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิง ไม่มีใครอยากเลือกเฟอร์นิเจอร์หรือผ้าที่ไม่ถูกต้องแม้ว่าเฟอร์นิเจอร์ไม้มะค่าอาจมีความสำคัญมากกว่านี้การเลือกผ้าที่ผิดพลาดสามารถทำลายห้องที่ออกแบบอย่างอื่นได้
แล้วคุณจะทำอย่างไร? ปล่อยให้โอกาสและหวังว่าตาของคุณได้รับการฝึกฝนจะดีเท่ากับของคนอื่นหรือจ้างมืออาชีพที่จะช่วยคุณ? ในความเป็นจริงความเห็นของคุณเองเกี่ยวกับการตกแต่งและตกแต่งบ้านของคุณน่าจะช่วยให้คุณได้พอเพียงกับนักออกแบบตกแต่งภายในมืออาชีพ คนส่วนใหญ่ที่กังวลเกี่ยวกับสิ่งต่างๆเหล่านี้กำลังพยายามช่วยเพื่อนและผู้เยี่ยมชมแทนที่
ไม้มะค่าจะเลือกสิ่งที่พวกเขาต้องการ
นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นสิ่งที่ไม่ดีเพราะคนส่วนใหญ่ไม่ได้ทำการตัดสินใจที่ดีที่สุดเมื่อมันมาถึงการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่บ้านและการเลือกผ้า แม้ว่าคุณจะไม่สามารถทำตามขั้นตอนเพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับบ้านของคุณต่อไปนี้เป็นหลักเกณฑ์บางอย่างเกี่ยวกับการเลือกการออกแบบเฟอร์นิเจอร์
ไม้มะค่าของคุณและวิธีการเลือกผ้าที่ถูกต้องเพื่อไปกับมัน
ตัดสินใจเลือกธีม
คุณไม่สามารถแม้แต่จะเริ่มพิจารณาเฟอร์นิเจอร์ได้โดยไม่ต้องตัดสินใจเกี่ยวกับธีมสำหรับบ้านของคุณหรือแม้แต่ในแต่ละห้อง คนจำนวนมากให้และตกแต่งบ้านทั้งหลังในรูปแบบเดียว แต่มีแนวโน้มที่จะผสมผสานกัน ดังนั้นหลายคนชอบที่จะมีห้องธีมอย่างน้อยหนึ่งห้องในบ้านของพวกเขาห้องอียิปต์หรือห้องที่อิงกับ Ancient Rome, Classical Greece หรือ Asian, Wild West หรือธีมพื้นเมืองอเมริกัน
ไม่มีสิ่งเหล่านี้เหมาะสำหรับใช้ในครัวเรือนโดยทั่วไปหรือเพื่อเลือกผ้าทั่วไปที่คุณพบในแผลภายในของคุณ แต่ก็แสดงให้เห็นว่าทั้งบ้านของคุณไม่จำเป็นต้องได้รับการตกแต่งด้วยวิธีเดียวกัน ดังนั้นเมื่อคุณตัดสินใจเกี่ยวกับธีมห้องนั่งเล่นห้องรับประทานอาหารห้องครัวและห้องนอนของคุณทั้งหมดจะขึ้นอยู่กับสำเนียงบ้านบางอย่าง - แบบดั้งเดิม
ตัวอย่างเช่นคุณสามารถใช้เฟอร์นิเจอร์สไตล์โบราณและผ้าในห้องนั่งเล่นหรือห้องนั่งเล่นของคุณมีโซฟาและบางทีอาจจะเป็นเก้าอี้ยาวในสไตล์ฝรั่งเศสคลาสสิก ห้องรับประทานอาหารของคุณอาจมีทั้งแบบร่วมสมัยมีโต๊ะรับประทานอาหารกระจกสีดำหรือหนึ่งในวอลนัทขัดเงาที่สวยงามของฝรั่งเศสหรือมะฮอกกานีที่มีขาของ Queen Anne เก้าอี้อาจเป็นแบบพังผืดและผุดแล้วหุ้มด้วยผ้าเนื้อผ้ากำมะหยี่
สิ่งนี้อนุมานได้ว่าคุณควรตัดสินใจทั่วไปสำหรับแต่ละห้องก่อนที่คุณจะตัดสินใจเกี่ยวกับการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านที่เหมาะสมจากนั้นเลือกเฟอร์นิเจอร์และการเลือกผ้าที่เหมาะสมกับธีมนั้น
การออกแบบเฟอร์นิเจอร์
ไม้มะค่าภายในบ้าน
ตามที่ระบุไว้การออกแบบเฟอร์นิเจอร์
ไม้ของคุณควรไปพร้อมกับรูปแบบ: ร่วมสมัย, โบราณ, จอร์เจียหรือศิลปะ nouveaux เช่น ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์เช่น The Custom Shoppe สามารถช่วยคุณออกแบบเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่เป็นของแข็งของคุณเสนอทางเลือกของการออกแบบและป่าที่เหมาะสมกับรูปแบบทั่วไปของคุณ
คุณอาจเลือกธีม Shaker พร้อมเฟอร์นิเจอร์ไม้เนื้อแข็งที่เรียบง่าย เครื่องปั่นใช้สิ่งที่มีอยู่ในท้องถิ่นเช่นไม้สนสนเบิร์ชเชอร์รี่และต้นป็อปลาร์และเมเปิ้ลหรือบีชที่ใช้กันอยู่ คุณอาจชอบอะไรแบบยุโรปมากขึ้นด้วยไม้โอ๊คเข้มสีน้ำตาลวอลนัทหรือไม้วีเนียร์เชอร์รี่หรือมะฮอกกานีสีเขียวอบเชยที่แปลกใหม่หรือมีสีแดงเข้มที่สวยงาม ไม้โรสวู๊ดเป็นอีกหนึ่งไม้ที่สวยงามเหมาะสำหรับการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านทุกรูปแบบ
เฟอร์นิเจอร์อเมริกันแบบดั้งเดิมเช่นที่มีให้สำหรับช่างชาวอเมริกันสามารถทำจากไม้โอ๊กแสงสีขาวแอปเปิ้ลหรือเชอร์รี่และเชอร์รี่สีดำแบบอเมริกันเป็นอย่างมากในสมัย ดังนั้นเมเปิลถึงแม้ว่าไม้ที่คุณเลือกควรเหมาะสมกับส่วนที่เหลือของเฟอร์นิเจอร์ในห้องของคุณ
เลือกผ้าบ้าน
ไม้มะค่า
 หากคุณเลือกไม้โอ๊คเบา ๆ สำหรับตกแต่งหรือชุดเกราะของคุณหน้าอกหรือโต๊ะไม้มะฮอกกานีหรือไม้วอลนัทจะไม่ดีเท่า นี่คือที่แนะนำเกี่ยวกับการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านจะคุ้มค่ากับการแสวงหา แม้คุณจะเลือกผ้าที่บ้านก็ตาม นี่คือข้อผิดพลาดร้ายแรงอย่างแท้จริง
มันจะดีกว่าถ้าคุณสามารถหาคนที่มีประสบการณ์ในการออกแบบตกแต่งภายในและในขณะที่คุณอาจคิดว่ามันไม่สำคัญจริงๆ - มันไม่! ถ้าพรมผ้าปูที่นอนและผ้าเบาะของคุณตรงกับทั้งหมดและสีและการออกแบบที่เหมาะสมกับประเภทของเฟอร์นิเจอร์ที่คุณเลือกแล้วห้อง OK สามารถแปลงเป็นห้องเยี่ยม
ทำให้ถูกต้อง - สำหรับแมวเด็กและผู้เข้าชม!
โปรดจำไว้ว่าผ้าทุกชิ้นไม่สามารถกันกระแทกได้และหลายชิ้นยังไม่สามารถป้องกันเด็กได้ สิ่งที่หมายถึงข้อตกลงทั่วไปก็คือคุณควรปฏิบัติเมื่อ Cho


 

No comments:

Post a Comment