Wednesday, January 17, 2018

นักออกแบบเฟอร์นิเจอร์ในนิวยอร์กซิตี้


สถาบันแฟชั่นแห่งเทคโนโลยีหรือ FIT ในนิวยอร์กซิตี้เป็นสวรรค์สำหรับนักออกแบบ ไม่เฉพาะในวงการแฟชั่นเท่านั้น แต่สำหรับด้านการออกแบบตกแต่งภายใน นักออกแบบตกแต่งภายในและนักออกแบบเฟอร์นิเจอร์ทั่วประเทศและแม้กระทั่งในโลกแห่กันไปสู่ศูนย์กลางโลกที่มีชื่อเสียงของอุตสาหกรรมแฟชั่นเพื่อสร้างอัจฉริยะที่สมบูรณ์แบบให้กับพวกเขาและเป็นผู้ที่ชื่นชอบในการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะของพวกเขา ทักษะ
ความคิดสร้างสรรค์แสดงให้เห็น ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ได้ดำเนินการในแบบ minimalistic ทำแบบฟอร์มด้วยตัวคุณเอง การออกแบบเฟอร์นิเจอร์หนักของปีกลายเป็นจริงpassé พวกเขาไม่เพียง แต่หนักเกินไปที่จะเคลื่อนย้ายได้ แต่น่ารังเกียจอย่างมาก เวลามีการเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริง ประการแรกบ้านส่วนใหญ่ได้รับการลดขนาดลงในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ด้วยราคาที่สูงขึ้นของเชื้อเพลิงความร้อนครอบครัวขนาดเล็กและบ้านที่มีขนาดเล็กอยู่ในเว้นแต่คุณกำลังวางแผนที่จะอยู่นอกเส้นตาราง ประการที่สองการเปลี่ยนที่อยู่อาศัยไม่ใช่กิจกรรมหนึ่งครั้งในชีวิต
นักออกแบบเฟอร์นิเจอร์สมัยใหม่ให้ความสำคัญกับชิ้นงานตกแต่งที่มีแสงและแข็งแรงซึ่งมีทั้งแบบพกพาและน่าสนใจชิ้นงานศิลปะที่เป็นคู่เป็นทรัพย์สินที่มีประโยชน์ในบ้าน รูปลักษณ์ใหม่บ่อยครั้งมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการเฉลิมฉลองเปรี้ยวจี๊ดกันการอุทธรณ์จมูกในเสียง Art Deco น้ำหนักเบา แต่สะดวกสบายเหมาะกับการจับคู่และโทนสีของแผ่นดินรวมทั้งพิซซ่าเป็นคุณสมบัติที่สำคัญอื่น ๆ ที่ตรงกับยุคใหม่ในการออกแบบเฟอร์นิเจอร์
ไม้ร้อนและหนึ่งในแนวโน้มล่าสุดในการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ในนิวยอร์กซิตี้คือการนำไม้เก่าจากอาคารพังยับเยินและสร้างสิ่งที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง การสร้างนิเวศในสภาพแวดล้อมเป็นไปได้มาก - ไม่มีอะไรที่จะเสียไปได้ วัสดุล้ำค่าเก่า ๆ ในอดีตมีสาระสำคัญของสิ่งที่มหัศจรรย์และลึกลับซึ่งจะไม่ถูกสร้างขึ้นใหม่อีกครั้งในวิถีชีวิตกึ่งสังเคราะห์ใหม่ / ปรับปรุงใหม่ของเรา
นักออกแบบไม้หลายรายได้หนีออกไปจาก NYC hype เพื่อจับภาพการก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ในเขต New York หรือในความสงบของ Connecticut ที่อยู่ใกล้เคียง คนอื่น ๆ เลือกที่จะดำรงอยู่และนำฤาษีเหมือนดำรงอยู่เพื่อสร้างจังหวะการสร้างรีไซเคิลสร้างสร้างและออกแบบ
บางส่วนของชื่อที่ร้อนแรงที่สุดในนักออกแบบเฟอร์นิเจอร์ไม้ NYC ได้แก่ City Joinery ซึ่งเป็น บริษัท ที่รู้จักกันในเรื่องความซับซ้อนที่อยู่เบื้องหลังความเรียบง่าย เฟอร์นิเจอร์ไม้เชื่อมโยงเป็นปริศนาที่ซับซ้อนของไม้เช่นประตูหน้าต่างที่ยากที่จะไม่ชื่นชม นอกจากนี้รูปลักษณ์ที่ดูแล้วหลอกลวงเช่นเดียวกับการเหยียบหงส์อย่างหงุดหงิดง่ายเหมือนที่บ้าภายใต้ผิวทะเลสาบที่ราบเรียบ
อีกหนึ่งนักออกแบบที่ร้อนแรงคือ Palo Samko เพิ่มสัมผัสพิเศษด้วยการออกแบบเงางามและแสงแดดโดยใช้ฟางให้ชิ้นไม้ของเขาสัมผัสสัมผัสอันบริสุทธิ์ เป็นแฟนตัวยงของอาร์ตเดโคเขาเลือกชิ้นส่วนเก่า ๆ ของศตวรรษเก่าด้วยวิธีการสมัยใหม่และเทคนิคการตกแต่งที่ลืมไปเกือบหมด การรวมกันน่าสนใจอย่างแปลกใจ

No comments:

Post a Comment